cskh@citipos.vn 0925.360.360
Kinh nghiệm khi mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại
kinh Doanh phụ kiện điện thoại đem lại thành công

Những người dùng smartphone ở Việt Nam đều dùng một hoặc vài phụ kiện để trang trí và bảo vệ điện thoại. Vì lý do đó mà các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại đang được rất nhiều người mở. Sau khi chỉ ra lý do nên kinh doanh phụ kiện điện thoạicách tìm nguồn hàng kinh doanh phụ kiện. Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để thành công khi mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện.

Vốn

Với quy mô cửa hàng cá nhân, bạn chỉ cần số vốn ở mức trung bình. Tiền hàng khoảng 20-35 triệu. Những khoảng chi phí khác: trang trí, giá kệ trưng bày hàng mất khoảng từ 10-20tr. Máy tính, máy in mất khoảng 7-8tr. Phần mềm bán hàng, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch mất khoảng 10tr.

Địa điểm

Nên chọn địa điểm của cửa hàng ở nơi đông dân cư, có đông người qua lại như khu sinh viên… Diện tích của cửa hàng không cần quá rộng nhưng phải đa dạng, phong phú các mặt hàng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về các loại phụ kiện khác nhau.

>> Đọc thêm Từ cô bé bán chanh thành bà hoàng nồi cơm điện Việt Nam

Tìm kiếm khách hàng Online

Nhu cầu mua sắm online đnag tăng nên kênh bán hàng online nên được quan tâm nhất. Đây là một trong những mặt hàng dễ dàng kinh doanh qua mạng nhất và có tính cạnh tranh cao. Bạn chỉ cần chụp hình sản phẩm, đăng bài lên website kèm giá và tính năng sản phẩm. Sau đó, bạn chia sẻ các hình ảnh, bài viết về sản phẩm trên website qua mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, v.v….để mọi người có thể tiện theo dõi sản phẩm của bạn. Bán hàng online hiệu quả nó quyết định đến sự thành công của cửa hàng.

Quản lý sản phẩm, đơn hàng

Đa dạng mẫu mã, chất lượng là đặc tính của kinh doanh phụ kiện điện thoại. Để kiểm soát được bạn  cần đến một giải pháp để quản lý cửa hàng hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn, không mất nhiều thời gian trong việc cộng sổ sách, mất thời gian trong việc kiểm kê hàng hóa. Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp nắm bắt thông tin về lượng hàng tồn kho, theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh cho khách hàng để giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng chính xác giá – không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của shop…

phần mềm bán hàng CitiPOS

Leave a Comment