cskh@citipos.vn 0925.360.360
Category: Kinh nghiệm bán hàng
các chiến lược mobile marketing người kinh doanh nhất định phải học ngay

Năm 2018 là năm bùng nổ của thị trường và ngành hàng bán lẻ 2018. Vì thế mức độ cạnh tranh rất gắt gao, trong tình thế các cửa hàng, công ty vẫn còn đi theo truyền thống sớm sẽ bị “tụt hậu”. Con đường này chỉ có tiến lên, cải tiến và áp dụng

cách tăng giá đồ ăn, thức uống mà vẫn khiến khách hàng yêu quý

Cách nào vẹn toàn nhất vừa giữ được lượng khách hàng và tăng giá một cách dễ dàng ? Câu trả lời tuy không khó nhưng cách để trọn vẹn cho cả 2 phía thì cần cân nhắc kỹ lưỡng. Blog CitiPos xin chia sẻ một vài kinh nghiệm hữu ích giúp cửa hàng bạn

thị trường riêng nhờ vào website xây dựng đầu tư kỹ lưỡng

Xây dựng thị trường riêng thông qua website. Đây là một chiến lược dài hạn trong kinh doanh hệ thống. Và bài viết này sẽ tổng hợp những thông tin cần thiết. Giúp bạn xây dựng một nền tảng phát triển tốt cho thương hiệu của mình. 1. Thiết kế giao diện càng đơn giản

tăng trưởng doanh số nhờ nắm được 12 bí kíp bán hàng thần thánh

Bạn muốn biết cách tăng trưởng doanh số ? Vậy bạn là nhân viên kinh doanh hay quản lý kinh doanh ? Nếu là nhân viên kinh doanh hãy nhanh học các bí kíp “thần thái” sale chuẩn ngay và luôn. Còn nếu bạn là người quản lý hãy học cách đào tạo nhân viên

thị trường ăn uống online đang ngày càng được nhiều nhà đầu tư lớn săn đón

Thị trường ăn uống online giao hàng tận nơi chưa bao giờ giảm nhiệt. Tuy nhiên, nhiều công ty lớn như Foody, Delivery,..Họ đều đang xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp hơn trong khâu giao nhận hàng hóa. Vì trong thị trường cạnh tranh này các ông chủ đều rất đau đầu về nhân sự

thiết lập hệ thống bán hàng online đa kênh và nhiều gian hàng trên các trang thương mại điện tử

Thời buổi người người kinh doanh, nhà nhà kinh doanh. Vậy cách nào để thương hiệu của bạn có thể thành công khi bước đầu lập nghiệp ? Blog CitiPos xin chia sẻ “bí kíp” đã học được từ những người kinh doanh bán hàng online hiệu quả. 1. Cùng bán hàng online trên toàn

kinh-doanh-cua-hang-nho-nhung-meo-nho-giup-tang-doanh-thu-cho-cua-hang-vua-va-nho-1

Doanh số là yếu tố quyết định tới sự sống còn khi kinh doanh cửa hàng nhỏ. Làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng luôn là điều băn khoăn lớn nhất của chủ các cửa hàng. Dưới đây là cách giúp bạn tăng doanh số bán hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng >>

Hiện nay, công nghệ đang dần được ứng dụng vào chuyên ngành kinh doanh. Với các công nghệ như: phần mềm quản lý, tính tiền, thiết bị POS. Các công nghệ này đang giúp ích cho con người trong kinh doanh. Rút ngắn quá trình quản lý, tính tiền, báo cáo doanh thu – chi

Kinh doanh cửa hàng tạp hoá là ngành hot ở VIệt Nam. Tuy thị trường đang bão hoà nhưng vẫn có rất nhiều người mở cửa hàng tạp hoá. Nếu bạn có ý định mở cửa hàng tạp hoá thì bạn có để ý rằng việc sắp xếp hàng hoá như thế nào cũng rất

Nếu không thể phân tích doanh thu thì có 2 cách: thuê người phân tích hoặc tự bản thân phân tích. Nhưng tại sao lại không dùng phần mêm quản lý bán hàng để tiết kiệm chi phí lẫn thời gian ?

Các nhà kinh doanh thường bỏ quên phân tích doanh thu Trong khi kinh doanh, để tăng trưởng doanh số và lợi nhuận bán hàng. Thông thường người bán sẽ tập trung tiếp thị, quảng cáo qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, tạo nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn,..

học hỏi kinh nghiệm bán đồ si thành công

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ đổ xô đi mua quần áo, phụ kiện thời trang cũ giá rẻ. Bên cạnh giá cả cực “yêu” thì chính chất lượng hàng tốt, phong cách “chất”, hợp thời và đồ “độc”. Là những yếu tố khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn hàng si. Vì

các ý tưởng kinh Doanh hốt bạc ngày tết 2018

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là sẽ đến tết. Chắc hẳn những nhà buôn những người có máu kinh doanh đang đặt ra cho mình câu hỏi “kinh doanh gì trong dịp tết”? Hay là những câu hỏi như “tết bán gì chạy nhất“. CitiPos chia sẻ với các bạn những ý tưởng kinh doanh