cskh@citipos.vn 0925.360.360
Kinh doanh cửa hàng nhỏ – Những mẹo nhỏ giúp tăng doanh thu cho cửa hàng vừa và nhỏ
kinh-doanh-cua-hang-nho-nhung-meo-nho-giup-tang-doanh-thu-cho-cua-hang-vua-va-nho-1
Doanh số là yếu tố quyết định tới sự sống còn khi kinh doanh cửa hàng nhỏ. Làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng luôn là điều băn khoăn lớn nhất của chủ các cửa hàng. Dưới đây là cách giúp bạn tăng doanh số bán hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng
kinh-doanh-cua-hang-nho-nhung-meo-nho-giup-tang-doanh-thu-cho-cua-hang-vua-va-nho-3

Khuyến khích bán kèm các sản phẩm phụ

 Cho dù đó có thể là nước đóng chai (thậm chí nếu nó không thực sự liên quan tới các sản phẩm còn lại của cửa hàng). Các phụ kiện dễ thương, thu hút hay những đồ lặt vặt ngẫu nhiên. Thì mục đích của việc bày bán chúng trong cửa hàng của bạn chính là để rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng trong khi chờ đến lượt thanh toán. Bằng cách thu hút sự chú ý của khách hàng vào các sản phẩm này. Sự xuất hiện của các hàng hóa bổ sung sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn.

Sử dụng chiến lược bán hàng thông minh đối với kinh doanh cửa hàng nhỏ

Nếu một khách hàng đang chờ thanh toán, hãy để cô ấy nán lại với những sản phẩm bổ sung đặt xung quanh quầy thanh toán, đồng thời cũng cần trò chuyện với khách hàng để tư vấn cho cô ấy về những sản phẩm mà bạn nghĩ cô ấy sẽ quan tâm.
Khi khách hàng đang mua đồ, hãy để ý tới các cử chỉ, điệu bộ của khách hàng. Tùy từng khách hàng mà có những tư vấn và hỗ trợ phù hợp. Và cũng đừng quên rằng bạn sẽ không thể bán được nhiều hàng nếu chỉ đứng sau quầy thu tiền. Điều này quyết định sự thành công khi kinh doanh cửa hàng nhỏ.
kinh-doanh-cua-hang-nho-nhung-meo-nho-giup-tang-doanh-thu-cho-cua-hang-vua-va-nho-2

Trang bị cho nhân viên bán hàng những kiến thức về sản phẩm. Kỹ năng bán hàng và thương hiệu cửa hàng

Nếu bạn chính là nhân viên bán hàng duy nhất trong cửa hàng. Bạn sẽ  biết mình nên hay không nên làm gì. Tuy nhiên, nếu bạn có một đội ngũ nhân viên bán hàng. Bạn sẽ cần đào tạo họ để thống nhất cho họ những hiểu biết cần thiết về cửa hàng. Về sản phẩm và kỹ năng bán hàng. Đặt ra các tiêu chuẩn bán hàng. Trang bị cho nhân viên những hiểu biết về sản phẩm. Xác định mục tiêu, giá trị của cửa hàng. Cách mà bạn muốn khách hàng đánh giá về cửa hàng của bạn. Cũng như những người làm việc ở đó. Đừng quên theo dõi công việc để đảm bảo mọi thứ đều được hoàn hiện.

Đánh dấu các sản phẩm tiêu thụ chậm

Đối với những sản phẩm khó bán, hãy đánh dấu lại và giảm giá chúng. Việc giữ các sản phẩm tồn kho lâu ngày trong cửa hàng không chỉ khiến cửa hàng của bạn trông cũ kĩ. Thiếu hấp dẫn mà nó còn làm cho bạn thấy khó chịu. Vậy nên hãy mạnh dạn giảm giá các mặt hàng này. Giải phóng chúng càng nhanh càng tốt ra khỏi cửa hàng của bạn để có thể tiếp tục bán các mặt hàng mới.

Hệ thống POS giúp cho công tác quản lý kinh doanh cửa hàng nhỏ chuyên nghiệp hơn. Mọi hoạt động kinh doanh luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác. Tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin giá cả luôn chi tiết, rõ ràng… Citipos là một phần mềm quản lý bán hàng đa năng. Với nhiều chức năng giúp đơn giản hoá quy trình quản lý kinh doanh bán hàng, quản lý tồn kho… Phần mềm đang được cung cấp miễn phí với giới hạn chức năng. Giúp cho khách hàng sử dụng thử trước khi quyết định có nên sử dụng hay không.

kinh-doanh-cua-hang-nho-nhung-meo-nho-giup-tang-doanh-thu-cho-cua-hang-vua-va-nho-4

Leave a Comment