Blog - Phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp quản lý chuỗi cửa hàng tốt hơn
Kinh doanh theo chuỗi giờ đây không còn là một hình thức mới lạ ở Việt Nam. Người tiêu dùng trong nước cũng bắt đầu xem trọng thương hiệu. Và có xu hướng ủng hộ những tên tuổi có nhiều cửa hàng phủ khắp mọi nơi. Hiện nay, phần mềm hỗ trợ bán hàng là một giải pháp hiệu quả giúp các chủ cửa hàng quản lý tốt chuỗi cửa hàng kinh doanh của mình. Với các ưu điểm nổi trội về quản lý kho, doanh thu, quản lý đồng bộ liên cửa hàng.
Phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp quản lý kho hàng
Thật không dễ dàng để thường xuyên cập nhật số lượng hàng hóa thực tế của các kho hàng. Công việc kiểm kho mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên việc này lại rất cần thiết trong việc cập nhật số liệu chính xác về kho dữ liệu chung. Để nhà quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa. Và có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các kho hàng khi cần thiết. Với chức năng báo cáo kho, quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng tồn kho từ bất kỳ nơi nào. Toàn bộ dữ liệu hàng hóa ở các kho hàng sẽ được cập nhật liên tục lên kho tổng theo thời gian thực.
Quản lý doanh thu
Phần mềm hỗ trợ bán hàng cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày. Với số liệu rõ ràng, chi tiết của từng chi nhánh. Phần mềm sẽ tổng kết các số liệu liên quan tới doanh thu đầu và cuối từng chi nhánh. Chi tiết tới từng nhân viên bán hàng. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu tổng quan và doanh thu chi tiết tại các chi nhánh với độ chính xác tuyệt đối và đạt hiệu quả cao. Hơn nữa còn giúp quản lý nắm bắt được tình hình công việc chung. So sánh hiệu quả hoạt động giữa các chi nhánh. Trên cơ sở đó đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý.
Quản lý các chương trình khuyến mãi đồng bộ và hiệu quả
Khuyến mãi là hình thức doanh nghiệp đưa ra để kích thích tiêu dùng. Và là một cách để thu hút lượng khách hàng đến với cửa hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng chính sách khuyến mãi không đồng bộ cho cùng một sản phẩm trong cùng hệ thống. Sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hoài nghi về những chính sách mà cửa hàng đưa ra. Phần mềm bán hàng sẽ giúp các cửa hàng thiết lập chương trình khuyến mãi. Và tự động áp dụng cho toàn hệ thống. Hệ thống cung cấp các báo cáo về tình hình chiết khấu. Khuyến mãi, doanh số trong thời gian khuyến mãi của từng chi nhánh. Giúp nhà quản lý có được các số liệu chính xác để đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đã đưa ra.
Tiết kiệm chi phí
Với phần mềm bán hàng KiotViet, việc quản lý thêm chi nhánh hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí. Phần mềm hỗ trợ bán hàng không giới hạn số lượng chi nhánh. Sản phẩm và nhân viên bán hàng. Tất cả chi phí được gói gọn trong mức thuê bao hàng tháng. Do đó, bất kể chủ cửa hàng mở thêm 1 hay nhiều chi nhánh vẫn có thể sử dụng chức năng quản lý liên cửa hàng mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
Phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp cho công tác quản lý kinh doanh chuyên nghiệp hơn. Mọi hoạt động kinh doanh luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác. Tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin giá cả luôn chi tiết, rõ ràng… Citipos là một phần mềm quản lý bán hàng đa năng. Với nhiều chức năng giúp đơn giản hoá quy trình quản lý kinh doanh bán hàng, quản lý tồn kho… Phần mềm đang được cung cấp miễn phí với giới hạn chức năng. Giúp cho khách hàng sử dụng thử trước khi quyết định có nên sử dụng hay không.
Author - CitiPos Editor
Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.
Leave a Comment