Blog - Phần mềm quản lý siêu thị mini giúp tăng doanh thu bán hàng hiệu quả
Bản chất của siêu thị mini là mô hình thu nhỏ của siêu thị. Cho nên các siêu thị mini thường có số lượng hàng hoá lớn, mẫu mã đa dạng với nhiều giá trị khác nhau. Vì vậy công tác quản lý bán hàng là rất quan trọng và cần thiết để kinh doanh hiệu quả. Ngoài ra, các thông tin đối tác, khách hàng… cũng cần được quản lý chặt chẽ. Quy mô càng lớn, hàng hoá càng nhiều thì công việc quản lý càng khó, càng mất nhiều thời gian. Điều này có thể dẫn dến sai sót gây thất thoát, đánh mất thông tin đối tác, khách hàng… Vì vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị mini là cực kì cần thiết.
Các tính năng của phần mềm quản lý siêu thị mini
Quản lý kho hàng
Phần mềm quản lý siêu thị mini có chức năng giúp chúng ta theo dõi kho hàng. Bằng chức năng lưu hóa đơn khi nhập hàng, số liệu hàng hoá thực tế sẽ được cập nhật ngay trên phần mềm. Từ đó đưa ra so sánh đối chiếu số liệu hàng hóa khi cần thiết, giảm thiểu tối đa thất thoát do gian lận.
Chỉ cần đăng nhập thông qua thiết bị đi động hoặc PC là có thể xem báo cáo xuất – nhật hàng. Chúng ta có thể dễ dàng cập nhật lượng hàng hóa trong kho. Hay bổ sung thêm hàng hóa từ xa mà không cần phải tới cửa hàng để xem trực tiếp báo cáo hàng tồn kho.
Quản lý hàng hóa
Chúng ta có thể dễ dàng theo dõi và cập nhật các thông tin của hàng hoá cho dù số lượng rất lớn. Lịch sử xuất – nhập hàng hóa được ghi lại và lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Hàng hóa được sắp xếp theo nhóm, giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm. Giao diện của phần mềm có hình ảnh trực quan, hỗ trợ người dùng từng chi tiết nhỏ.
Quản lý nhân viên
Mọi thông tin của nhân viên đều được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý siêu thị mini. Mọi hoạt động thay đổi thông tin đều được lưu lại đầy đủ theo thời gian thưc. Thống kê doanh số, lợi nhuận của từng nhân viên đều được lưu trữ chi tiết. Mọi hoạt động của nhân viên sẽ được lưu lại trong lịch sử. Giúp bạn dễ dàng kiểm soát từng nhân viên, qua đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của nhân viên.
Chăm sóc khách hàng
Mọi thông tin về khách hàng đều được ghi lại trong cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý siêu thị mini. Giúp bạn dễ dàng phân loại khách hàng. Triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho đúng đối tượng. Phần mềm theo dõi công nợ khách hàng để nhanh chóng thông báo đến khách hàng. Việc lưu trữ lịch sử mua hàng giúp phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí. Giúp chúng ta đưa ra ưu đã cho khách hàng một cách hợp lý nhất.
Các thiết bị hỗ trợ cho phần mềm quản lý siêu thị mini
Các thiết bị hỗ trợ cho phần mềm quản lý siêu thị mini gồm:
- Máy in/quét mã vạch
- Máy in hoá đơn
- Khay đựng tiền
- Thiết bị hoạt động phần mềm (thiết bị di động, PC…)
Phần mềm quản lý siêu thị mini giúp cho công tác quản lý bán hàng chuyên nghiệp hơn. Mọi hoạt động kinh doanh luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác. Tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin về hàng hoá và giá cả luôn chi tiết, rõ ràng… Citipos là một phần mềm quản lý bán hàng đa năng. Với nhiều chức năng giúp đơn giản hoá quy trình quản lý kinh doanh bán hàng, quản lý tồn kho… Phần mềm đang được cung cấp miễn phí với giới hạn chức năng. Giúp cho khách hàng sử dụng thử trước khi quyết định có nên sử dụng hay không.
Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.
Leave a Comment