Blog - Phần mềm hỗ trợ bán hàng làm khích lệ nhân viên bán hàng tốt hơn
Nhân viên bán hàng là một trong những nhân tố cốt lõi làm nên thành công. Khích lệ nhân viên hoạt động tốt hơn luôn là bài toán được các nhà quản lý quan tâm. Với việc sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng, bạn không chỉ quản lý tốt công việc bán hàng. Mà còn giúp thúc đẩy các nhân viên hoạt động hiệu quả hơn. Dưới đây là cách phần mềm bán hàng giúp khích lệ nhân viên bán hàng tốt hơn.
>> Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng toàn diện
Phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp nắm rõ doanh số bán hàng của từng nhân viên
Một số phần mềm hỗ trợ bán hàng cho phép theo dõi doanh số bán hàng theo nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tên truy cập vào phần mềm. Và toàn bộ giao dịch bán hàng của nhân viên sẽ được lưu lại trên hệ thống.
Nhờ việc nắm được doanh số bán hàng của từng nhân viên. Bạn có thể dễ dàng xây dựng chính sách thưởng để khích lệ các nhân viên có thành tích xuất sắc. Đồng thời có các chương trình đào tạo kịp thời, bổ sung kỹ năng cho các nhân viên thành tích chưa cao. Việc cạnh tranh lành mạnh giữa các nhân viên sẽ tạo động lực để mỗi thành viên có ý thức cố gắng hoàn thiện các kỹ năng, nâng cao doanh số bán hàng.
Tăng chất lượng dịch vụ khách hàng
Phần mềm bán hàng, đặc biệt là các phần mền bán hàng trên nền web. Sẽ giúp bạn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng. Ví dụ, khi mặt hàng khách hàng mong muốn không còn tại cửa hàng. Bạn có thể lập tức kiểm tra mặt hàng đó tại các chi nhánh khác, giữ hàng cho khách hàng hoặc giao hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, phần mềm bán hàng ghi lại tống giá trị giao dịch của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nắm được thông tin. Và xây dựng chính sách khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết.
Tăng doanh số bán hàng
Phần mềm hỗ trợ bán hàng lưu lại đầy đủ thông tin lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Do đó nhân viên bán hàng có thể dễ dàng nắm được thói quen mua hàng của từng khách hàng. Đưa ra những gợi ý phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Ví dụ, với khách hàng đã mua một bộ Sofa vào tuần trước. Nhân viên bán hàng có thể căn cứ vào thông tin đó và giới thiệu với khách hàng về mẫu bàn / mẫu gối phù hợp. Nhắm trúng vào nhu cầu và sở thích của khách hàng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho việc tăng doanh số bán hàng.
>> Phần mềm bán hàng miễn phí: Lợi bất cập hại
Phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp cho công tác quản lý kinh doanh cửa hàng chuyên nghiệp hơn. Mọi hoạt động kinh doanh luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác. Tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin giá cả luôn chi tiết, rõ ràng… Citipos là một phần mềm quản lý bán hàng đa năng. Với nhiều chức năng giúp đơn giản hoá quy trình quản lý kinh doanh bán hàng, quản lý tồn kho… Phần mềm đang được cung cấp miễn phí với giới hạn chức năng. Giúp cho khách hàng sử dụng thử trước khi quyết định có nên sử dụng hay không.
Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.
Leave a Comment