Blog - Phụ kiện thú cưng: tiềm năng không thể không khai quật
Với nhu cầu sống ngày càng cao, con người có xu hướng tìm những thú vui riêng cho mình. Nuôi thú cưng là một trong những hoạt động tinh thần cùng thể chất không thể không kể đến. Với các bạn trẻ, sẽ chọn những con cún hoặc mèo tinh nghịch, phong cách. Với người già đơn thuần chỉ là chăm sóc cho chúng. Phần đông người Việt Nam dùng chó để giữ nhà, mèo bắt chuột.
Với những sản phẩm vô hình và hữu hình thú cưng mang lại. Mọi người dần chăm sóc và lo lăng cho thú cưng của mình với nhu cầu cao hơn. Đồ ăn, thức uống, đồ về sinh, đồ chơi và còn có thể là đồ mặc… Vậy nhu cầu tiêu thụ mặt hàng này cho thú cưng (phụ kiện thú cưng) là cực kì lớn. Tuy nhiên đây vẫn là một hình thức kinh doanh đầy thách thức với các bạn.
>> Bạn nên xem : Mẹo “thôi miên” khách hàng mua sắm nhiều hơn
-
Lợi nhuận sẽ có thể cực kì dồi dào
Có thể tùy mỗi quy mô và cách thức kinh doanh, từ đó dẫn đến khó khăn và thử thách cũng khác biệt. Giả sử như các dịch vụ trang, dắt vật yêu thì chi phí cần thiết ban đầu cũng khiêm tốn. Mặt khác, các dịch vụ như làm đẹp, đào tạo huấn luyện, phối giống thuần chủng thì cần khá nhiều chi phí để xây dựng và nâng cấp chất lượng thiết bị, dịch vụ. Không chỉ vậy còn cần được các chứng nhận về ngành y tế thú cưng, cũng như các chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe của vật nuôi.
Thường những khách hàng của bạn sẽ là những người sẽ rất “dễ dãi”. Họ có thể mua một sản phẩm với giá cao nếu họ thực sự hài lòng. Vì tất cả vì thú cưng cua mình. Nhưng cái mền, gối hay đồ chơi cho vật yêu của họ, họ đều sẵn sàng chi vào phần này.
Đối với nhà bán lẻ, tiền lãi có thể trong tầm trung bình khoảng 65% là lý tưởng. Thức ăn cho vật cưng sinh lãi khoảng 49% và tỷ lệ này đối với loại hình đồ chơi, giải trí lên đến 69%. Hoặc đồ dùng khác như vòng cổ, quần áo và phụ kiện cũng thu về lợi nhuận khá vừa giúp duy trì tỷ lệ lãi trung bình cho ngành công nghiệp thú cưng ở mức cao.
Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh với số vốn nhỏ
-
Sức tiêu thụ của thị trường là rất tiềm năng
Một trong những thế mạnh của ngành công nghiệp thú cưng chính là việc ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái hoặc khủng hoảng kinh tế. Tỷ lệ tìm kiếm “đồ chơi cho chó, mèo” trên Google chỉ tăng chứ không giảm. Google Trends cũng cho biểu đồ nhu cầu sở hữu chó con tăng ổn định theo thời gian.
Theo nghiên cứu của Hãng Nghiên cứu thị trường IDTechEx, đến năm 2019, thị trường vật dụng cho thú cưng sẽ chạm mốc 2,6 tỷ USD. Ở Mỹ, năm 2015, ước tính tổng chi phí dành cho vật nuôi đã lên đến gần 100 tỷ USD. Con số này ở Trung Quốc là khoảng 14,2 tỷ USD. Ở Hàn Quốc là 3 tỷ USD vào năm 2015 và sẽ lên đến 5 tỷ USD vào năm 2020. Thị trường Đông Nam Á xếp tiếp theo với giá trị đạt 1 tỷ USD. Theo Euromonitor International, thị trường châu Á – Thái Bình Dương đạt mức tăng trưởng chậm nhưng ổn định trong nhiều năm qua.
Xem thêm: Lợi ích của việc sử dụng phần mềm bán hàng trên thiết bị di động
-
Các dịch vụ hốt ra tiền kèm theo
- Các dịch vụ khám sức khỏe định kì.
- Trông nom khi chủ vắng nhà.
- Huấn luyện thú cưng.
- Chụp ảnh cùng thú cưng.
- Phối giống cho chó mèo.
- Cà phê chó mèo.
Ngoài ra còn có thể kể đến hàng loạt các dịch vụ mà bạn có thể nghĩ ra.
- Phần mềm CitiPos sẽ giúp bạn quản lí nguồn hàng của mình một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra với nhiều tính năng có thể hỗ trợ bạn buôn bán với chuỗi cửa hàng. Citipos sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trên con đường gặt hái thành công
No Description
Leave a Comment