cskh@citipos.vn 0925.360.360
Phần mềm quản lý cửa hàng cá kiểng giúp bạn thoải mái kinh doanh
Để quản lý cửa hàng cá cảnh thành công và kinh doanh thuận lợi không thể thiếu phần mềm quản lý cửa hàng

Thú vui và sự đam mê dành riêng cho cá kiểng

Chơi và nuôi cá cảnh đã dần như một thói quen đối với nhiều gia đình Việt. Có rất nhiều hội nhóm, cộng đồng những người cùng sở thích này được lập nên nhằm chia sẻ kinh nghiệm.

Từ khâu chọn cá, giá cả, cách nuôi cũng như các vật dụng đi kèm nào là bể cá, cây thủy sinh,…Chính vì thế mà rất nhiều người nhanh tay nắm bắt cơ hội này mở cửa hàng riêng thu hút lượng lớn khách hàng.

1. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng dành cho kinh doanh cá kiểng ?

Xem thêm 5 nguồn hàng không thể chần chờ khi thử kinh doanh phụ kiện thời trang.

Thường khi kinh doanh cá kiểng không chỉ về giống cá để thu hút khách mà còn kèm theo nhiều dịch vụ khác. Kể như phụ kiện trang trí bể, máy lọc nước, máy sủi, đèn màu, sỏi, thức ăn,…Với số lượng hàng đa dạng về mẫu mã nếu chỉ quản lý đơn thuần thì sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Để thuận lợi trong quá trình kinh doanh và đưa ra chiến lược đúng đắn để phát triển cửa hàng. Hãy nên sử dụng một sản phẩm công nghệ đưa quá trình bán hàng vào hệ thống. Vừa giúp bạn dễ quản lý vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Mở rộng kinh doanh cá kiểng cả trên internet :

Ngoài bán trực tiếp, nhiều chủ cửa hàng đã biết cách tận dụng để bán hàng trực tuyến. Hình thức bán cá cảnh online còn mới và là mảnh đất màu mỡ cho dân kinh doanhngười yêu động thực vật thủy sinh có thể phát triển mạnh.

Vậy hãy cùng Blog CitiPOS xem xét phần mềm quản lý cửa hàng dành cho kinh doanh cá kiểng cụ thể ra sao nhé !

2. Hỗ trợ trong việc quản lý chi tiết về nguồn hàng :

Trong một cửa hàng kinh doanh cá kiểng thì ngoài cá kiểng là mặt hàng chủ yếu. Thì người kinh doanh còn bán thêm bể cá với nhiều hình dáng và chất liệu, các giống cây, đá kiểu,…Ngoài ra còn hàng tá phụ kiện linh tinh không thể kể tên hết.

Mỗi mặt hàng sẽ đều có đặc điểm riêng và cách thức bảo quản khác nhau. Nếu bạn không nắm rõ số lượng, xuất xứ, thời hạn thì sẽ gặp khó khăn khi khách cần tư vấn hay mua đột xuất.

Hệ thống của phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn “nhẹ” gánh :

Với hệ thống POS, cánh tay đắc lực giúp chủ kinh doanh. Bạn sẽ không còn sợ việc không kiểm soát được doanh thu, số lượng các thứ có trong kho hay đang có tại cửa hàng. Hoặc không tìm ra hướng kinh doanh cho cửa hàng của mình. Phần mềm quản lý với khả năng lưu trữ dữ liệu đầy đủ chi tiết và dung lượng khổng lồ dựa trên nền tảng công nghệ tuyệt vời.

Trong kinh doanh bạn không nên quá chú trọng một mặt hàng duy nhất, vì thế phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn mở rộng việc kinh doanh

Ngoài bán giống kiểng, còn nên bán thêm các dụng cụ đi kèm và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chỉ cần vài thao tác đơn giản bằng click chuột hay thực hiện lệnh trên thiết bị công nghệ. Bạn có thể đã nhập – xuất hàng, cũng như tra cứu thông tin hay xuất báo cáo một cách tiện lợi và chính xác nhất. Khi khách hàng cần tư vấn về giá, chất liệu, nguồn sản xuất,…Bạn sẽ không cần phải cố gắng nhớ hoặc lúng túng tìm cách trả lời. Phần mềm hệ thống POS sẽ giúp bạn tất cả.

3. Hỗ trợ hết lòng trong quản lý kho và nhân viên :

Xem thêm yếu kém khi quản lý hàng tồn kho các doanh nghiệp hay mắc phải và cách xử lý.

Bể cá thường khá cồng kềnh lại dễ vỡ. Vì thế các chủ cửa hàng chỉ có thể trưng bày một số mẫu trên gian hàng chính, số còn lại đều trữ trong kho.

Nhưng sẽ thật bất tiện nếu bạn không thường xuyên xuống kiểm tra kho. Bạn không thể vừa bán hàng, vừa kiểm tra kho. Hay nhờ nhân viên đi thay cũng là một cách. Nếu tình trạng như vậy kéo dài, liệu bạn có để lại ấn tượng không tốt trong lòng khách hàng ?

Thêm nữa, nếu bạn thuê nhân viên thì làm sao dám chắc rằng họ không gian lận. Khi kinh doanh sẽ có rất nhiều yếu tố trở ngại không tên mà chủ cửa hàng không thể nào giải quyết ngay lập tức.

Phần mềm bán hàng CitiPOS giúp bạn loại bỏ mọi trở ngại :

Các tính năng liên tục được cập nhật và giúp bạn kiểm soát hàng hóa xuất – nhập dễ dàng. Phần mềm POS luôn báo cho bạn biết cụ thể số lượng và doanh thu – chi giúp bạn dễ lên kế hoạch kịp thời. Thêm nữa, nhờ những số liệu chi tiết này bạn dễ đối chiếu với lịch sử giao dịch của nhân viên.

Phần mềm quản lý bán hàng CitiPOS sẽ thay bạn quản lý nhân viên. Thật tốt phải không nào ? Nhưng chưa dừng lại ở đó, phần mềm quản lý cửa hàng này còn mang tới nhiều điều thú vị khác.

4. Hỗ trợ quản lý từ xa :

Vấn đề lớn nhất mà nhiều người quản lý lo ngại đó là không thể bỏ cửa hàng quá lâu. Khi cần đi xa thì tìm người đáng tin cậy quản lý dùm vài ngày hoặc thậm chí không thể đi. Nhưng khi phần mềm quản lý cửa hàng đã có mặt thì sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này. Dựa trên đa nền tảng trên các thiết bị như smartphone, Ipad, table, laptop,…Hay dùng trực tiếp trên web hoặc máy tính để bàn.

Dù bạn có đi xa tới đâu, hay có bận nhiều việc không tiện quản lý kỹ càng. Bạn chỉ cần kết nối wifi hay 3G thì mọi hoạt động của cửa hàng đều hiển thị tất tần tật. Đừng ngại về vấn đề bảo mật không cho bên thứ ba can thiệp. Bởi phần mềm sử dụng giao thức SSL cùng điện toán đám mây. Giờ đây mọi dữ liệu của bạn đều được bảo vệ và mã hóa.

CitiPOS luôn hiểu được những mong muốn của khách hàng

Hãy đăng ký trải nghiệm thử phần mềm quản lý bán hàng CitiPOS. Và đem đến những tính năng ưu việt liên tục được cập nhật này với cửa hàng của bạn!

Leave a Comment