Blog - Tố chất cần có của một người quản lý quán cafe thành công
Người quản lý quán cafe luôn phải biết lắng nghe
Người quản lý quán cafe luôn là tấm gương cho nhân viên
Hãy đảm bảo rằng bạn đang hành động theo cách mà bạn mong muốn đối với nhân viên của mình. Hãy đến sớm nếu bạn muốn nhân viên của mình hăng hái với công việc, hãy gọn gàng nếu bạn muốn mọi người chú ý đến giữ gìn vệ sinh chung của quán.
Hơn thế nữa, hãy là tấm gương về lời hứa. Một khi lời nói đã nói ra, bạn sẽ thực hiện. Điều này sẽ khuyến khích nhân viên cố gắng hết sức vì sự phát triển của quán cafe. Một khi họ đã hứa với người quản lý rằng, em sẽ có mặt đúng giờ làm việc, thì chắc chắn họ sẽ không trễ giờ.
>> Tham khảo Kinh doanh nhà hàng – Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh nhà hàng
Không được phép tỏ ra thiên vị
Vấn đề nhân sự trong quán cafe luôn luôn phải khéo léo. Đội ngũ dưới quyền bạn có thể hoạt động theo ca, kíp nhưng họ luôn là một phần của quán cafe. Bạn có thể kết bạn với tất cả họ những nhất định phải luôn đối xử công bằng với mọi nhân viên.
Hãy tạo dựng sự khích lệ cho mọi bộ phận trong quán, giúp đỡ và training nhân viên thường xuyên. Hãy đảm bảo rằng, người quản lý quán cafe là người xứng đáng đứng đầu đối với mọi nhân sự.
Cân bằng mọi hoạt động trong quán
Luôn không ngừng học hỏi
Hãy đọc sách, học kỹ năng quản lý, hãy tham gia cả hội thảo, hội nghị về ngành nghề của bạn. Hãy luôn tìm tòi sáng tạo các phong cách quản lý tân tiến trên thế giới.
Bạn nghĩ sao khi ứng dụng phần mềm vào quản lý quán cafe? Đừng ngần ngại, công việc quản lý quán cafe của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi bộ phận xuyên suốt, nhân viên – khách hàng đều hài lòng. Và cả bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho mọi việc khác thay vì luôn đau đầu trong mớ báo cáo doanh số hàng tháng.
Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.
Leave a Comment