Bí kíp kinh doanh chăn ga gối đệm – Thành công đến từ giấc ngủ ngon

Kinh nghiệm kinh doanh chăn ga gối đệm

Kinh doanh chăn ga gối đệm không phải là một ngành nghề mới nhưng chúng lại bền vững và có nhiều tiềm năng. Bởi nhu cầu cho những vật phẩm phục vụ giấc ngủ ngon là luôn sẵn có. Và hiện nay đang có xu hướng tăng cao nhờ sự đi lên của đời sống xã hội. Tuy nhiên, để cửa hàng chăn gối đệm của bạn có thể cạnh tranh lại những đối thủ khác bạn cần nhiều hơn là một cửa hàng đẹp. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn những kinh nghiệm hữu ích trước khi bắt tay vào kinh doanh.

Xem thêm Khởi nghiệp thành công với nhiều mức vốn kinh doanh trà sữa

Xem thêm Làm giàu cho ảnh viện nhờ phần mềm quản lý cửa hàng áo cưới CitiPOS

Xác định chọn nguồn hàng từ các công ty có thương hiệu

Ngày nay, nhu cầu mua chăn ga gối đệm của mọi người ngày càng nhiều nên dẫn đến nhiều hệ lụy không đáng có. Các cửa hàng mọc lên như nấm và bán lẫn nhiều hàng nhái từ các thương hiệu lớn. Có thể kể đến như Everon, Sông Hồng, Hanvico,… Chúng đều không có nhãn mác và xuất xứ. Tuy nhiên, hình thức sản phẩm đều được sao chép gần như y hệt bản gốc. Và sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ bị sờn, phai màu và ố vàng. Đây là điều khiến người mua hàng phải lo lắng đau đầu nhất khi chọn mua.Vậy nên, nếu bạn muốn mở đại lý chăn ga đệm gối hãy thật lưu tâm từ bước chọn và nhập hàng. Để không phải đặt về những sản phẩm nhái kém chất lượng.

Xem thêm Chuyên mục Kinh nghiệm bán hàng CitiPOS

Hãy chọn nguồn hàng từ những cơ sở chính hãng hay đại lý. Như vậy, bạn sẽ tha hồ mà nhập về những mặt hàng tốt, kiểu dáng đẹp. Thêm vào đó, cửa hàng sẽ đảm bảo sản phẩm đúng giá niêm yết. Và đặc biệt là được hưởng các hỗ trợ và chế độ khuyến mãi của hãng. Trước khi kinh doanh chăn ga gối đệm, bạn nên tham khảo website chính của các nhà cung cấp để xem danh sách nhà phân phối và đại lý. Điều đó sẽ đảm bảo bạn không bị lừa bởi những cửa hàng gắn mác đại lý.

Và điều cuối cùng trong mục này bạn cần làm đó chính là xác định nhu cầu người dùng. Bởi hiện nay chăn ga gối đệm có rất nhiều loại thì ngoại nhập, gia công, nội địa. Vậy nên, hãy khảo sát qua nhu cầu của người mua hàng để quyết định nên nhập hàng từ thương hiệu nào nhất.

Hãy chọn những nhà cung cấp đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn

Việc tiếp theo sau khi lựa chọn thương hiệu là trao đổi với đại diện các cơ sở đó. Họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin liên quan hữu ích. Cụ thể là chính sách đãi ngộ cho các đại lý, khoản hỗ trợ, chiết khấu,…Mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu đãi riêng cho bạn. Đặc biệt hãy tìm những nhà cung cấp có nhiều chính sách hỗ trợ và đáp ứng quyền lợi của mình. Có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ hầu hết các mặt hàng kinh doanh chăn ga gối đệm.
  • Hỗ trợ lập website và quảng cáo online miễn phí cho các đại lý. Họ có thể tự tiếp thị sản phẩm của mình đến khách hàng.
  • Tư vấn định kỳ các chiến lược bán hàng để tăng doanh thu và lợi nhuận cho cửa hàng.
  • Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách về sản phẩm.
  • Không đặt điều kiện phải bán hàng chạy theo doanh số.

Học cách phân biệt hàng chính hãng dựa vào các đặc điểm riêng biệt

Bạn có thể phân biệt giữa hàng nhái và hàng thật dựa vào tem chống hàng giả. Những thương hiệu khác nhau sẽ có tem chống hàng giả trên sản phẩm khác nhau. Hãy đảm bảo bạn nắm kỹ các chi tiết trên tem của mỗi hãng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Chẳng hạn, hàng của thương hiệu Havicon chính hãng sẽ được gắn logo ở một góc của sản phẩm. Còn với thương hiệu Everon thì mỗi lõi ruột và khóa kéo đều có chữ nổi Everon. Muốn nhập hàng kinh doanh chăn ga gối đệm thì hãy xem kỹ tem mác. Để không chỉ phân biệt được hàng nhái mà còn tránh bị thét giá cao cho sản phẩm.

Thuê mặt bằng kinh doanh rộng rãi

Một trong những nhân tố đem lại sự thành công trong kinh doanh là mặt bằng. Đôi khi mặt bằng tốt còn kéo khách về nhiều hơn việc quảng cáo rầm rộ. Kinh doanh chăn ga gối đệm cũng không ngoại lệ. Bạn nên thuê mặt bằng ở vị trí nhiều người qua lại và khu vực ít cửa hàng đối thủ. Thêm vào đó là phải chú ý đến chỗ để xe rộng. Bởi khách hàng thường rất ngại vào những cửa hàng có bãi đậu xe chật. Như thế sẽ khiến bạn vô tình mất đi những người mua hàng tiềm năng.

Mặt khác, kinh doanh sản phẩm này, bạn nên đầu tư về kích thước cho mặt bằng. Vì thực chất bản thân mặt hàng chăn ga gối đệm khi trưng bày đã tốn nhiều diện tích. Vậy nên hãy chọn mặt tiền rộng rãi, gần những dãy phố có nhiều cửa tiệm liên quan. Điều này giúp tạo nên sự nét riêng cho khu phố giúp thu hút nhiều khách về hơn. Không những vậy các cửa hàng còn có thể hợp tác và giới thiệu khách cho nhau.

Gắt gao ở khâu tuyển chọn và đào tạo nhân viên bán hàng

Tuyển dụng nhân viên giỏi thôi chưa đủ mà bạn còn phải biết cách “rèn luyện” họ. Bởi chăn ga gối đệm là một sản phẩm phổ biến nên nhân viên phải có nhiều tuyệt chiêu bán hàng. Thêm vào đó, bạn cần đào tạo để họ làm những công việc chính cho cửa hàng. Và việc của bạn là chỉ quản lý chung và nắm rõ hoạt động mua bán mà thôi. Muốn vậy hãy dùng đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng CitiPOS. Bạn có thể quản lý gian hàng, nhân viên và quá trình mua bán từ xa. Nhờ đó, bạn có thể đồng thời giao dịch những công việc khác và cân bằng việc quản lý.

Tối ưu hóa các hình thức quảng cáo tiếp thị

Hãy tận dụng tối đa các hình thức tiếp thị trực tiếp như quảng cáo tờ rơi, băng rôn. Và cũng đừng quên đến sức mạnh tuyệt vời của marketing online. Với sự phát triển tràn lan của mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter,..bạn có thể tha hồ kéo khách về cửa hàng mình.

Tuy nhiên, một vấn đề nữa là không chỉ riêng mình cửa hàng bạn biết đến tiếp thị online. Nên hãy làm mới đại lý của mình bằng những tuyệt chiêu khuyến mãi và bảo hành hấp dẫn. Và đưa ra những chương trình trúng thưởng đặc biệt để khách hàng tự truyền tai nhau. Nhờ đó, bạn vừa có thêm người mua mà chẳng phải bỏ nhiều công sức.

CitiPOS Content Editor

Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.

Bài viết mới nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM có phù hợp với các hệ thống cửa hàng bán lẻ ?

Phần mềm quản lý khách hàng hay hệ thống CRM đối với các hệ thống kinh doanh Hệ thống CRM…

7 năm trước

Phần mềm Pos có tác dụng gì trong quảng cáo cho cửa hàng?

Phần mềm Pos được cho là chỉ có tác dụng trong quá trình thu ngân hay quản lí cửa hàng.…

7 năm trước

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều…

7 năm trước

Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos như thế nào để quản lí nguyên liệu hiệu quả?

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể sử dụng để tăng sự hiệu quả trong nhiều hoạt động…

7 năm trước

Những kĩ năng quan trọng một người quản lí bán hàng cần có

Kĩ năng phân tích, xử lí thông tin Hằng ngày, hằng giờ lượng thông tin về tình hình kinh doanh,…

7 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

7 năm trước