Phần mềm quản lý siêu thị mini giúp tăng doanh thu bán hàng hiệu quả

Bản chất của siêu thị mini là mô hình thu nhỏ của siêu thị. Cho nên các siêu thị mini thường có số lượng hàng hoá lớn, mẫu mã đa dạng với nhiều giá trị khác nhau. Vì vậy công tác quản lý bán hàng là rất quan trọng và cần thiết để kinh doanh hiệu quả. Ngoài ra, các thông tin đối tác, khách hàng… cũng cần được quản lý chặt chẽ. Quy mô càng lớn, hàng hoá càng nhiều thì công việc quản lý càng khó, càng mất nhiều thời gian. Điều này có thể dẫn dến sai sót gây thất thoát, đánh mất thông tin đối tác, khách hàng… Vì vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị mini là cực kì cần thiết.

Các tính năng của phần mềm quản lý siêu thị mini

Quản lý kho hàng

Phần mềm quản lý siêu thị mini có chức năng giúp chúng ta theo dõi kho hàng. Bằng chức năng lưu hóa đơn khi nhập hàng, số liệu hàng hoá thực tế sẽ được cập nhật ngay trên phần mềm. Từ đó đưa ra so sánh đối chiếu số liệu hàng hóa khi cần thiết, giảm thiểu tối đa thất thoát do gian lận.

Chỉ cần đăng nhập thông qua thiết bị đi động hoặc PC là có thể xem báo cáo xuất – nhật hàng. Chúng ta có thể dễ dàng cập nhật lượng hàng hóa trong kho. Hay bổ sung thêm hàng hóa từ xa mà không cần phải tới cửa hàng để xem trực tiếp báo cáo hàng tồn kho.

Quản lý hàng hóa

Chúng ta có thể dễ dàng theo dõi và cập nhật các thông tin của hàng hoá cho dù số lượng rất lớn. Lịch sử xuất – nhập hàng hóa được ghi lại và lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Hàng hóa được sắp xếp theo nhóm, giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm. Giao diện của phần mềm có hình ảnh trực quan, hỗ trợ người dùng từng chi tiết nhỏ.

Quản lý nhân viên

Mọi thông tin của nhân viên đều được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý siêu thị mini. Mọi hoạt động thay đổi thông tin đều được lưu lại đầy đủ theo thời gian thưc. Thống kê doanh số, lợi nhuận của từng nhân viên đều được lưu trữ chi tiết. Mọi hoạt động của nhân viên sẽ được lưu lại trong lịch sử. Giúp bạn dễ dàng kiểm soát từng nhân viên, qua đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của nhân viên.

Chăm sóc khách hàng

Mọi thông tin về khách hàng đều được ghi lại trong cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý siêu thị mini. Giúp bạn dễ dàng phân loại khách hàng. Triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho đúng đối tượng. Phần mềm theo dõi công nợ khách hàng để nhanh chóng thông báo đến khách hàng. Việc lưu trữ lịch sử mua hàng giúp phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí. Giúp chúng ta đưa ra ưu đã cho khách hàng một cách hợp lý nhất.

Các thiết bị hỗ trợ cho phần mềm quản lý siêu thị mini

Các thiết bị hỗ trợ cho phần mềm quản lý siêu thị mini gồm:

  • Máy in/quét mã vạch
  • Máy in hoá đơn
  • Khay đựng tiền
  • Thiết bị hoạt động phần mềm (thiết bị di động, PC…)

Phần mềm quản lý siêu thị mini giúp cho công tác quản lý bán hàng  chuyên nghiệp hơn. Mọi hoạt động kinh doanh luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác. Tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin về hàng hoá và giá cả luôn chi tiết, rõ ràng… Citipos là một phần mềm quản lý bán hàng đa năng. Với nhiều chức năng giúp đơn giản hoá quy trình quản lý kinh doanh bán hàng, quản lý tồn kho… Phần mềm đang được cung cấp miễn phí với giới hạn chức năng. Giúp cho khách hàng sử dụng thử trước khi quyết định có nên sử dụng hay không.

CitiPos Editor

Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.

Bài viết mới nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM có phù hợp với các hệ thống cửa hàng bán lẻ ?

Phần mềm quản lý khách hàng hay hệ thống CRM đối với các hệ thống kinh doanh Hệ thống CRM…

6 năm trước

Phần mềm Pos có tác dụng gì trong quảng cáo cho cửa hàng?

Phần mềm Pos được cho là chỉ có tác dụng trong quá trình thu ngân hay quản lí cửa hàng.…

6 năm trước

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều…

6 năm trước

Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos như thế nào để quản lí nguyên liệu hiệu quả?

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể sử dụng để tăng sự hiệu quả trong nhiều hoạt động…

6 năm trước

Những kĩ năng quan trọng một người quản lí bán hàng cần có

Kĩ năng phân tích, xử lí thông tin Hằng ngày, hằng giờ lượng thông tin về tình hình kinh doanh,…

6 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

6 năm trước