cskh@citipos.vn 0925.360.360
Mách bạn bốn bước hái ra tiền từ công việc kinh doanh túi xách online
Kinh doanh túi xách online theo xu hướng

Kinh doanh túi xách online đem lại lợi nhuận “khủng”

Kinh doanh mặt hàng thời trang đặc biệt là túi xách chưa bao giờ trở nên lỗi thời.  Bởi nhu cầu làm đẹp bản thân từ những phụ kiện đi kèm của chị em phụ nữ là “vô biên”. Trong đó túi xách là một trong những sản phẩm có mức tiêu thụ lớn và tiềm năng nhất. Nếu bạn đang định khởi nghiệp từ kinh doanh túi xách online thì bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi đấy. Dưới đây là bốn nguyên tắc vàng mà ai cũng cần phải biết khi kinh doanh loại mặt hàng này.

Xem thêm Ăn nên làm ra nhờ những bí quyết quản lý cửa hàng mỹ phẩm

1. Nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng

Đầu tiên, bạn nên khoanh vùng đối tượng tiềm năng cần phải khai thác. Cụ thể là xác định thông qua độ tuổi, giới tính, thu nhập hàng tháng, sở thích,… Tuy vậy, nhóm khách hàng của túi xách rất đa dạng. Bởi nó không chỉ là món hàng mua để làm đẹp cho mình mà còn có thể làm quà tặng.

Xem thêm Tuyệt chiêu quản lý nhà hàng làm nhân viên tâm phục khẩu phục

Hốt bạc từ kinh doanh túi xách online

Nếu muốn bám trụ với nghề kinh doanh túi xách online, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng mọi mặt và tập trung hết ” binh lực” đào sâu vào mặt hàng túi xách bán chạy nhất cho một nguồn khách hàng nhất định.

Bạn nên chọn túi xách giá “hạt dẻ” với kiểu dáng năng động nếu nhắm đến đối tượng sinh viên. Còn đối với dân công sở, bạn nên bán túi xách tầm trung với mẫu mã và chất lượng đảm bảo.

Thêm vào đó, bạn cần tìm hiểu loại sản phẩm túi xách nào đang thịnh hành. Nó sẽ giúp bạn cải thiện doanh thu và tạo sự chuyên nghiệp trong mắt người mua.

Loại sản phẩm nào bán chạy thì nên nhập nhiều. Còn loại mặt hàng nào bán chậm thì nên xem xét có nên nhập vào lần sau hay không. Điều này cũng góp phần thu hút khách hàng và phân bổ tiền vốn kinh doanh hợp lý nhất.

2. Tìm nguồn hàng ổn định và chất lượng

Xem thêm Mẹo quản lý nhà hàng: Nhân viên có tâm, chủ vui lòng, khách vừa ý

Trước khi nhập hàng bạn nên tìm hiểu kỹ nhiều nguồn hàngnhà phân phối. Cần chọn những nhà buôn có uy tín và danh tiếng về chất lượng cũng như mẫu mã. Kinh doanh túi xách online thành công hay không phụ thuộc nhiều vào điều này.  Nên bỏ chút thời gian dạo qua các shop bán sỉ túi xách để so sánh giá cả, số lượng và kiểu dáng. Cũng nên hợp tác lâu dài với những mối làm ăn tốt để hạn chế rủi ro và nhanh thu lại vốn.

Hốt bạc từ kinh doanh túi xách online

3. Tận dụng triệt để mạng xã hội nhằm mở đường cho khách hàng tìm đến mình

Riêng với bán túi xách online thì chủ động tìm đến khách hàng là điều tất yếu. Nhưng nếu chỉ có người bán chủ động tìm kiếm thì năng suất đạt được sẽ không cao. Vì họ không thể tự mình móc nối với lượng khách hàng lên đến hàng nghìn người như vậy được. Do đó, bí quyết kinh doanh quan trọng nhất khi mua bán online là khiến khách hàng chủ động tiếp cận shop của mình.

Việc đầu tiên để lôi kéo khách hàng online là nâng tầm “phủ sóng” của mình trên mạng xã hội. Bởi nó là nơi bạn đến gần với khách hàng nhanh chóng nhất. Vậy nên đừng chần chừ mà hãy lập ngay cho shop một fanpage Facebook hoặc Zalo để tạo dựng danh tiếng và thu hút khách hàng. Riêng với Zalo, bạn còn có thể tối ưu hóa khả năng marketing nhờ vào tính năng tìm kiếm khách hàng xung quanh.

4. Chăm chút hình ảnh và thể hiện sự am hiểu về thời trang túi xách

Khách hàng online là là đối tượng lựa chọn mặt hàng qua trang web và mạng xã hội. Do đó, bạn nên chú trọng nhiều hơn đến chất lượng hình ảnh. Bạn cũng cần bày bán trên trang thật thu hút và đa dạng về màu sắc. Vừa cho thấy sự chân thực của mặt hàng túi xách vừa tạo lòng tin cho khách hàng. Mặt khác, việc cập nhật liên tục sản phẩm cũng tăng thêm lựa chọn của khách hàng. Và tối ưu hóa lượt tìm kiếm đối với sản phẩm.

Hốt bạc từ kinh doanh túi xách online

Một điều quan trọng không kém phần hình ảnh đó chính là thông tin về sản phẩm. Túi xách mô tả chi tiết về giá cả, chất liệu, xuất xứ sẽ làm “yên lòng” người mua hơn. Hơn nữa, bạn cần phản hồi khách nhanh để không mất khách và tạo sự thoải mái cho khách hàng. Cần có dịch vụ tư vấn kèm theo để thể hiện sự am hiểu và chuyên nghiệp của shop.

 

Leave a Comment