Kinh doanh cửa hàng nhỏ có cần sử dụng thiết bị hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp

Khi bạn bắt đầu kinh doanh, nếu thiếu vốn thì chắc chắn bạn chỉ lựa chọn kinh doanh cửa hàng nhỏ. Vì vậy, việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn hơn người khác. Bạn phải tính toán chi tiết cho việc nhập hàng hoá, thuê mặt bằng, marketing… để tiết kiệm chi phí tối đa. Đa số những người kinh doanh ít vốn sẽ không đầu tư vào các máy móc hỗ trợ bán hàng. Vậy việc không lựa chọn các thiết bị hỗ trợ kinh doanh có đúng hay không? Các cửa hàng nhỏ có nên sử dụng các thiết bị hỗ trợ bán hàng hay không?

Lợi ích mà thiết bị quản lý cửa hàng chuyên nghiệp mang lại khi kinh doanh cửa hàng nhỏ

Thống nhất hệ thống quản lý cửa hàng

Quản lý cửa hàng gồm rất nhiều công đoạn: kiểm tra hàng, kiểm tra tồn kho, tổng kết doanh thu,… Các công đoạn này đều liên quan đến nhau và tốn khá nhiều thời gian, công sức. Khi sử dụng các thiết bị bán hàng, chúng sẽ được kết nối với một phần mềm tạo thành một hệ thống. Làm cho việc quản lý trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Nếu quản lý cửa hàng theo cách thủ công. Bạn phải ghi chép sản phẩm vào sổ sách, khi bán hàng bạn phải dò tìm sản phẩm để viết hoá đơn. Lúc này bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và mất rất nhiều thời gian cho việc bán hàng. Còn nếu sử dụng các thiết bị bán hàng chuyên nghiệp, chúng sẽ thay thế bạn làm điều này. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc phát triển cửa hàng.

Chất lượng thiết bị là ưu tiên hàng đầu

Để đầu tư các thiết bị hỗ trợ quản lý cửa hàng thì chắc chắn chi phí không hề rẻ. Tuy nhiên, chất lượng của các thiết bị này rất tương xứng với chi phí bỏ ra. Máy in hoá đơn hay máy quét mã vạch có thể dùng đến cả chục năm không hỏng. Trong khi các thiết bị rẻ tiền chỉ dùng được trong thời gian ngắn. Sau đó bạn phải mất tiền sửa chữa, bảo trì. Khoảng chi phí bỏ ra có thể cao hơn chi phí đầu tư vào thiết bị đắt tiền.

Những thiết bị nào mà cửa hàng nhỏ có thể đầu tư

Thiết bị hỗ trợ bán hàng trên thị trường có rất nhiều. Tuy nhiên, kinh doanh cửa hàng nhỏ cũng chỉ nên lựa chọn những thiết bị cần thiết. Tránh đầu tư dư thừa, đầu tư các thiết bị không có ích cho cửa hàng nhỏ. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

Máy in hóa đơn

Máy in hoá đơn không chỉ là công cụ giúp bạn bán hàng mà còn hỗ trợ các hoạt động khác như tiếp thị cửa hàng,…

Máy quét và in mã vạch

Cặp bài trùng cực kì quan trọng trong việc kinh doanh cửa hàng nhỏ. Các thiết bị này giúp bạn kiểm soát hàng hoá hiệu quả bằng các tạo các tem hàng hoá bằng mã vạch. Khi chọn mua máy in mã vạch bạn cần chú ý đến công nghệ in nhiệt hay mực, số lượng tem một lần in…

Ngăn kéo đựng tiền

Việc quản lý tiền bạc là chuyện không thể chủ quan. Nhất là khi bạn không có mặt để quản lý trực tiếp. Ngăn kéo đựng tiền chuyên nghiệp có thể giúp bạn phân loại mệnh giá tiền, đảm bảo an toàn cho tiền.

Phần mềm quản lý bán hàng

Ngoài các thiết bị phần cứng, phần mềm quản lý bán hàng cũng cần thiết cho cửa hàng của bạn. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ kết nối các thiết bị hỗ trợ bán hàng với nhau. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý hàng hóa, tồn kho, báo cáo, doanh thu,…

Citipos là một phần mềm quản lý bán hàng đa năng. Với nhiều chức năng giúp đơn giản hoá quy trình quản lý kinh doanh bán hàng, quản lý tồn kho… Phần mềm đang được cung cấp miễn phí với giới hạn chức năng. Giúp cho khách hàng sử dụng thử trước khi quyết định có nên sử dụng hay không.

CitiPos Editor

Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.

Bài viết mới nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM có phù hợp với các hệ thống cửa hàng bán lẻ ?

Phần mềm quản lý khách hàng hay hệ thống CRM đối với các hệ thống kinh doanh Hệ thống CRM…

7 năm trước

Phần mềm Pos có tác dụng gì trong quảng cáo cho cửa hàng?

Phần mềm Pos được cho là chỉ có tác dụng trong quá trình thu ngân hay quản lí cửa hàng.…

7 năm trước

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều…

7 năm trước

Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos như thế nào để quản lí nguyên liệu hiệu quả?

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể sử dụng để tăng sự hiệu quả trong nhiều hoạt động…

7 năm trước

Những kĩ năng quan trọng một người quản lí bán hàng cần có

Kĩ năng phân tích, xử lí thông tin Hằng ngày, hằng giờ lượng thông tin về tình hình kinh doanh,…

7 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

7 năm trước