Kinh nghiệm khi mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại

Những người dùng smartphone ở Việt Nam đều dùng một hoặc vài phụ kiện để trang trí và bảo vệ điện thoại. Vì lý do đó mà các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại đang được rất nhiều người mở. Sau khi chỉ ra lý do nên kinh doanh phụ kiện điện thoạicách tìm nguồn hàng kinh doanh phụ kiện. Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để thành công khi mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện.

Vốn

Với quy mô cửa hàng cá nhân, bạn chỉ cần số vốn ở mức trung bình. Tiền hàng khoảng 20-35 triệu. Những khoảng chi phí khác: trang trí, giá kệ trưng bày hàng mất khoảng từ 10-20tr. Máy tính, máy in mất khoảng 7-8tr. Phần mềm bán hàng, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch mất khoảng 10tr.

Địa điểm

Nên chọn địa điểm của cửa hàng ở nơi đông dân cư, có đông người qua lại như khu sinh viên… Diện tích của cửa hàng không cần quá rộng nhưng phải đa dạng, phong phú các mặt hàng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về các loại phụ kiện khác nhau.

>> Đọc thêm Từ cô bé bán chanh thành bà hoàng nồi cơm điện Việt Nam

Tìm kiếm khách hàng Online

Nhu cầu mua sắm online đnag tăng nên kênh bán hàng online nên được quan tâm nhất. Đây là một trong những mặt hàng dễ dàng kinh doanh qua mạng nhất và có tính cạnh tranh cao. Bạn chỉ cần chụp hình sản phẩm, đăng bài lên website kèm giá và tính năng sản phẩm. Sau đó, bạn chia sẻ các hình ảnh, bài viết về sản phẩm trên website qua mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, v.v….để mọi người có thể tiện theo dõi sản phẩm của bạn. Bán hàng online hiệu quả nó quyết định đến sự thành công của cửa hàng.

Quản lý sản phẩm, đơn hàng

Đa dạng mẫu mã, chất lượng là đặc tính của kinh doanh phụ kiện điện thoại. Để kiểm soát được bạn  cần đến một giải pháp để quản lý cửa hàng hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn, không mất nhiều thời gian trong việc cộng sổ sách, mất thời gian trong việc kiểm kê hàng hóa. Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp nắm bắt thông tin về lượng hàng tồn kho, theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh cho khách hàng để giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng chính xác giá – không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của shop…

CitiPos Editor

Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.

Bài viết mới nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM có phù hợp với các hệ thống cửa hàng bán lẻ ?

Phần mềm quản lý khách hàng hay hệ thống CRM đối với các hệ thống kinh doanh Hệ thống CRM…

6 năm trước

Phần mềm Pos có tác dụng gì trong quảng cáo cho cửa hàng?

Phần mềm Pos được cho là chỉ có tác dụng trong quá trình thu ngân hay quản lí cửa hàng.…

6 năm trước

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều…

6 năm trước

Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos như thế nào để quản lí nguyên liệu hiệu quả?

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể sử dụng để tăng sự hiệu quả trong nhiều hoạt động…

6 năm trước

Những kĩ năng quan trọng một người quản lí bán hàng cần có

Kĩ năng phân tích, xử lí thông tin Hằng ngày, hằng giờ lượng thông tin về tình hình kinh doanh,…

6 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

6 năm trước