Phần mềm bán hàng – Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng toàn diện

Bạn đang là chủ một cửa hàng và có dự định phát triển mạng lưới cửa hàng của mình. Nhưng bạn băn khoăn không biết làm thế nào để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả? Khoảng cách giữa các cửa hàng quá xa về mặt địa lý. Và bạn không thể thường xuyên có mặt để giám sát công việc hàng ngày? Cùng với công nghệ điện toán đám mây và sự ổn định của kết nối internet. Các phần mềm quản lý bán hàng ngày càng nở rộ và trở thành trợ thủ đắc lực của các chủ cửa hàng. Cho dù ở bất kỳ đâu, chỉ với chiếc ipad hay điện thoại di động được kết nối internet, bạn có thể lập tức truy cập vào tài khoản cửa hàng và theo dõi tình hình hoạt động của tất cả các chi nhánh. Bên cạnh đó, phần mềm bán hàng cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng và quản lý nhân viên hiệu quả.

>> Quản lý chuỗi cửa hàng tốt hơn bằng phần mềm quản lý bán hàng

Dễ dàng điều chuyển hàng hoá giữa các chi nhánh

Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quản lý đồng bộ quy trình chuyển hàng nội bộ. Số lượng nhập, xuất, tồn kho theo thời gian thực của từng chi nhánh được phần mềm cập nhật thường xuyên. Từ đó nhà quản lý có thể dễ dàng điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng.

> Tai hại sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

So sánh, đánh giá hoạt động của các chi nhánh

Phần mềm quản lý bán hàng tổng hợp và so sánh doanh thu của các chi nhánh. giúp các chủ cửa hàng dễ dàng so sánh hiệu quả hoạt động của các chi nhánh. Nhận định nguyên nhân chênh lệch doanh thu nếu có. Từ đó đưa ra những quyết định đầu tư hiệu quả..

Phân quyền nhân viên

Số lượng chi nhánh càng nhiều thì số lượng nhân viên càng lớn. Việc quản lý và phân quyền nhân viên càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với phần mềm bán hàng, bên cạnh tài khoản quản trị chung. Có thể quản lý toàn bộ thông tin trên hệ thống. Mỗi chi nhánh phân ra ba quyền truy cập cho nhân viên. Quản trị chi nhánh, nhân viên thu ngân (nhân viên bán hàng) và nhân viên kho. Tùy theo từng vai trò đảm nhiệm mà nhân viên sẽ được phân quyền hoạt động nhất định. Ví dụ nhân viên thu ngân có quyền tạo đơn hàng, xem báo cáo bán hàng, trong khi nhân viên kho có quyền nhập hàng và kiểm kho…

CitiPos Editor

Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.

Bài viết mới nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM có phù hợp với các hệ thống cửa hàng bán lẻ ?

Phần mềm quản lý khách hàng hay hệ thống CRM đối với các hệ thống kinh doanh Hệ thống CRM…

7 năm trước

Phần mềm Pos có tác dụng gì trong quảng cáo cho cửa hàng?

Phần mềm Pos được cho là chỉ có tác dụng trong quá trình thu ngân hay quản lí cửa hàng.…

7 năm trước

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều…

7 năm trước

Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos như thế nào để quản lí nguyên liệu hiệu quả?

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể sử dụng để tăng sự hiệu quả trong nhiều hoạt động…

7 năm trước

Những kĩ năng quan trọng một người quản lí bán hàng cần có

Kĩ năng phân tích, xử lí thông tin Hằng ngày, hằng giờ lượng thông tin về tình hình kinh doanh,…

7 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

7 năm trước