cskh@citipos.vn 0925.360.360
Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos: Công cụ quản lí nhân viên hiệu quả
Nhân viên trong quản lí nhà hàng

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos chính là một trong những thành quả của thời đại phát triển công nghệ thông tin. Một trong những ưu điểm nổi bật của CitiPos là khả năng quản lí nhân viên trong nhà hàng hiệu quả. Từ đó, gián tiếp tăng doanh thu cho nhà hàng.

 

1.Kiểm tra năng suất làm việc

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos thống kê số ngày đi làm của nhân viên thuận tiện hơn:

Ở các nhà hàng nhỏ và vừa, nhân viên phục vụ, đầu bếp thường làm việc theo ca và có ngày làm việc đặc biệt. Nhiều chủ nhà hàng vẫn sử dụng phương thức truyền thống như ghi sổ chép tay do một nhân viên quản lí hoặc nhân viên tự làm. Cách làm này vừa không hiệu quả vừa dễ gây nhầm lẫn.

 

phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos- ghi chép công việc vào sổ

Ghi chép bằng tay dễ gây nhầm lẫn

 

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể liên kết với thiết bị chấm vân tay. Sau đó CitiPos sẽ gửi một báo cáo cho chủ nhà hàng. Điều này vừa hạn chế sai sót vừa tiện lợi cho nhân viên.

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos hỗ trợ ghi nhận số lượng công việc hoàn thành:

Một số nhà hàng bắt đầu tuyển nhân viên cho các công việc thời vụ.  Ví dụ như phát tờ rơi, giao hàng dịp lễ tết… Kết nối phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos với các thiết bị thông minh giúp nhân viên dễ báo cáo công việc đã hoàn thành với chủ nhà hàng hơn.

 

Phần mềm quản lí nhà hàng Citipos-nhân viên nhà hàng

Nhiều công việc khó đo đếm bằng giờ làm việc.

 

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos giúp tổng kết những lỗi mắc phải:  

Mỗi ngày trong nhà hàng có vô vàn lỗi xảy ra. Ví dụ như nguyên liệu bị hỏng, đỗ vỡ bát đĩa hay có phàn nàn từ khách hàng về nhân viên, … Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể ghi lại những lỗi này và tổng kết vào cuối tháng. Việc làm này sẽ giúp nhân viên nhận ra lỗi sai của bản thân. Đồng thời chủ nhà hàng sẽ nhanh chóng nắm bắt được tình hình làm việc của nhân viên.

 

khách hàng phàn nàn

Phàn nàn từ khách hàng về nhân viên cần được giải quyết nhanh chóng

2.Xử lí ý kiến từ nhân viên nhanh chóng

Vai trò của phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos trong tiếp nhận ý kiến:

Chủ nhà hàng không thể gặp mặt từng nhân viên để thu nhận ý kiến đóng góp. Ngoài ra, không phải nhân viên nào cũng sẵn sàng đối mặt với ông chủ để đưa ra phàn nàn.

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể liên kết với app điện thoại. Nhân viên có thể gửi ý kiến ẩn danh cho ông chủ.

 

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos_Nói chuyện với ông chủ

Nói chuyện trực tiếp với ông chủ không phải là điều dễ dàng.

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể tiếp nhận và gói gọn các ý kiến này trong một báo cáo ngắn gọn.

Báo cáo tổng kết ý kiến được hoàn thành nhanh chóng. Đồng thời chúng sẽ được lưu vào hệ thống dữ liệu và có thể xem ở bất kì đâu.

Có thể nói, phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos sẽ góp phần làm nhân viên của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, giúp giữ chân thực khách với nhà hàng của bạn.

Không chỉ giúp bạn tăng sự chuyên nghiệp cho nhân viên trong nhà hàng, phần mềm CitiPos cũng có thể tối ưu quá trình làm việc trong cửa hàng, nhà sách, …

Leave a Comment