Blog - Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos thay đổi quan hệ với khách hàng như thế nào?
Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos thay đổi quan hệ với khách hàng như thế nào?
Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos không chỉ quản lí bán hàng mà còn có thể quản lí khách hàng.
Xu hướng bán hàng 2018 là tập trung vào xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Thay vì chỉ tập trung lợi nhuận trước mắt, chúng ta nên tạo một mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Chúng ta không chỉ mang lại những giá trị vật chất mà có thể giải quyết các vấn đề của người mua. Trong một cái nhìn dài hạn, xu hướng này sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn.
Vậy thì người dùng có thể tận dụng phần mềm quản lí bán hàng Citipos như thế nào?
1. Bắt đầu với các khách hàng tiềm năng
Dựa vào nhiều nguồn như Facebook, Email, … chúng ta có được danh sách các khách hàng tiềm năng. Đó là những người chưa mua ngay sản phẩm nhưng họ có thể sẽ có nhu cầu trong tương lai. Hoặc họ đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp.
Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos chọ phép bạn tạo một kho dữ liệu về thông tin của những khách hàng này. Ví dụ như số điện thoại, địa chỉ email, tài khoản facebook, đặc điểm,… Khi họ đã tìm đến cửa hàng của bạn, bạn có thể dễ dàng cho họ thấy sản phẩm phù hợp. Hay bạn có thể đều đặn gửi những thông tin có ích cho họ. Điều đó sẽ tạo dựng một hình ảnh tích cực về cửa hàng của bạn. Khi cần mua, họ sẽ tìm ngay đến bạn mà không cần quá nhiều quảng cáo, khuyến mãi.
Cần nắm bắt được khách hàng tiềm năng cho cửa hàng của mình
2. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Với những khách hàng đã từng mua sản phẩm của bạn, phần mềm quản lí bán hàng CitiPos sẽ lưu trữ thông tin của họ. Đây sẽ là danh sách các khách hàng thân thiết. Đây sẽ đối tượng nhắm đến khi bạn có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, … nhằm tri ân khách hàng.
Họ cũng là những khách hàng cần được chăm sóc thường xuyên. Bạn cũng sẽ có nhiều thông tin chi tiết về thói quen, sở thích, nhu cầu , … của họ hơn. Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể tạo một danh sách cụ thể hơn cho những khách hàng này. Hãy tận dụng lợi thế này và khiến họ quay lại cửa hàng. Gửi cho họ những thông tin phù hợp với nhu cầu, không nên spam hòm thư với hàng loạt quảng cáo.
Khách hàng quay lại đồng nghĩa với có thêm lợi nhuận
3. Những lợi ích khác
Ngoài những lợi ích trực tiếp thấy được trên, phần mềm quản lí bán hàng CitiPos còn có thể:
Giúp bạn tăng tốc độ bán hàng:
Khi một khách hàng lần đầu mua hàng của bạn, họ sẽ có ấn tượng tốt với tốc độ phục vụ nhanh. Ví dụ phần mềm quản lí bán hàng CitiPos giúp bạn kiểm tra nhanh chóng kho. Như hàng trong kho, khi nào hàng về, … Nhanh chóng cung cấp sản phẩm cho khách hàng sẽ tăng điểm cộng cho bạn.
Tăng sự chuyên nghiệp cho nhân viên:
Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos hỗ trợ quản lí nhân viên. Ví dụ như kiểm tra tiến độ làm việc, giờ đến giờ về, … Nhân viên cũng dễ dàng kết nối để lưu các thông báo cho đồng nghiệp và chủ cửa hàng. Mọi vấn đề trong cửa hàng có thể giải quyết nhanh hơn.
Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác như quản lí nhà hàng, quản lí quán bar, kinh doanh online… Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong mối quan hệ với khách hàng là sự chân thật – đề cao chữ tín trong mua bán – đó là chìa khóa cho một mối quan hệ lâu dài và mang lại lợi ích cho đôi bên.
No Description
Leave a Comment