Làm giàu từ việc mở phòng tập gym không còn là ý tưởng viển vông

Đổi đời nhờ ý tưởng mở phòng tập gym

Cùng với sự phát triển kinh tế, đời sống của con người ngày càng cải thiện đáng kể. Họ dần chú ý đến vóc dáng và sức khỏe của mình. Bởi nó quyết định sự tự tin và dẻo dai trong công việc và giao tiếp hằng ngày. Chính vì lẽ đó, các phòng tập thể hình cứ thi nhau ra đời như ” nấm mọc sau mưa”. Đây là ngành nghề cực hot trong vài năm trở lại đây. Vì vậy, mở phòng tập gym để khởi nghiệp và làm giàu không còn là điều hoang tưởng nữa. Và nếu bạn vẫn còn đang đắn đo suy nghĩ thì hãy thử nhìn qua 4 lý do đầy thuyết phục để đưa ra quyết định đúng đắn nhé !

Xem thêm Bí quyết kinh doanh tạp hóa online giao hàng tận nơi giúp chủ “bội thu”

1.  Doanh thu cao và ổn định

Xem thêm Ăn nên làm ra nhờ những bí quyết quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Một phòng tập gym ” giá bèo” bình quân tháng cũng thu về ít nhất 350.000/người. Và mỗi tháng bạn chỉ cần chăm chỉ “lôi kéo” tầm 60 hội viên là đã nắm chắc trong tay trên dưới 18 triệu đồng.

Còn bạn mở phòng tập gym “hạng sang” thì giá vé tháng của mỗi người là khoảng 4 triệu đồng. Với trung bình 60 hội viên, mỗi tháng bạn thu về khoảng 240 triệu đồng.

Vậy nên nếu muốn kinh doanh thuận lợi, bạn nên “quan tâm” nhiều đến các hội viên của mình. Chỉ tầm 1 năm  là bạn có thể thu hồi về đủ vốn.  Đó là chưa kể đến nguồn thu từ số lượng khách mới, tập theo ngày. Mở phòng tập gym  quả đúng là mô hình 1 vốn, 4 lời phải không.

Thêm vào đó, các phòng tập thể hình còn bán các sản phẩm chuyên dụng như thuốc dinh dưỡng, áo quần tập gym, găng tay, nước uống…. Những sản phẩm này cũng giúp cải thiện đáng kể doanh thu của phòng tập mỗi tháng.

2. Nhu cầu thị trường cao

Xem thêm Kiếm bộn tiền mỗi tháng nhờ kinh doanh nước detox

Cuộc sống đi lên kéo theo nhận thức về cái đẹp và sức khỏe của mỗi người. Vì vậy, việc các phòng tập gym ăn nên làm ra cũng không còn là điều xa lạ. Bởi đây là nơi dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng. Từ già đến trẻ, chỉ cần muốn khỏe và đẹp thì không ngừng đua nhau ghé đến. Đặc biệt là các chị em phụ nữ muốn cân đối vóc dáng và các cậu chàng thanh niên hướng đến một cơ thể rắn chắc.

Cũng bởi hiệu quả mà nó đem lại, nên chẳng cần phải mất công quảng cáo rầm rộ, các phòng tập gym vẫn thu về lợi nhuận đều đều. Chỉ cần máy móc tốthuấn luyện viên có tâm thì việc thu hút khách hàng không còn là điều khó khăn nữa.

3. Hoạt động trong khung giờ cố định và không tốn nhiều nhân lực

Hầu hết các phòng tập thể hình đều hoạt động vào 2 khoảng thời gian chính là từ 5h – 8h30 sáng và 15h30 -19h30 tối. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm được thời gian dành cho những việc khác. Đặc biệt, mọi người đến phòng gym chủ yếu là để tập máy. Thêm nữa, một huấn luyện viên có thể hướng dẫn cùng lúc nhiều người. Do vậy, có thể gọi việc kinh doanh phòng gym là khá “nhàn nhã” so với những mô hình khác.

4. Ngành nghề kinh doanh lâu dài

Chỉ cần nhu cầu tập thể hình còn tồn tại thì kinh doanh phòng tập thể hình sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Mặt khác, tuổi thọ của các loại thiết bị trong phòng tập khá cao. Bạn chỉ cần kiểm tra định kỳ để đem lại hiệu quả hoạt động tốt nhất.

 

CitiPOS Content Editor

Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.

Bài viết mới nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM có phù hợp với các hệ thống cửa hàng bán lẻ ?

Phần mềm quản lý khách hàng hay hệ thống CRM đối với các hệ thống kinh doanh Hệ thống CRM…

6 năm trước

Phần mềm Pos có tác dụng gì trong quảng cáo cho cửa hàng?

Phần mềm Pos được cho là chỉ có tác dụng trong quá trình thu ngân hay quản lí cửa hàng.…

6 năm trước

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều…

6 năm trước

Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos như thế nào để quản lí nguyên liệu hiệu quả?

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể sử dụng để tăng sự hiệu quả trong nhiều hoạt động…

6 năm trước

Những kĩ năng quan trọng một người quản lí bán hàng cần có

Kĩ năng phân tích, xử lí thông tin Hằng ngày, hằng giờ lượng thông tin về tình hình kinh doanh,…

6 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

6 năm trước