Blog - Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán
Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán
Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều đó là CitiPos sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Một trong những tính năng có thể hiệu quả hóa quá trình phục vụ khách hàng của phần mềm quản lí bán hàng CitiPos nằm ở quá trình thu ngân.
1. Cho phép nhiều loại hình thanh toán khác nhau
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại hình thanh toán khác nhau. Ngoại trừ tiền mặt, phần lớn khách hàng đang chuyển sang dùng thẻ, thanh toán bằng app điện thoại,… Khách hàng thường yêu thích các loại hình thanh toán điện tử hơn do sự nhanh chóng và chính xác khi trả tiền.
Nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng sự tiện lợi tối ưu nhất
Sự tiện lợi từ các loại hình thanh toán này giảm số tiền mặt một người thường mang trong ví. Một khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi không thể trả tiền bằng thẻ và họ không có đủ tiền trong ví.
Ngoài ra, phần mềm quản lí bán hàng CitiPos cũng hỗ trợ in hóa đơn. Điều này đặc biệt cần thiết cho các cửa hàng bán quần áo, mỹ phẩm, …
2. Hỗ trợ quá trình phục vụ khách hàng:
Khi in hóa đơn, phần mềm quản lí bán hàng CitiPos đồng thời lưu lại thông tin về khách hàng. Những thông tin này sẽ cho thấy thói quen mua sắm, các sản phẩm yêu thích của khách hàng, … Kho thông tin này sẽ hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng. Từ khâu quảng cáo, khuyến mãi đến khâu phục vụ trong cửa hàng.
Khách hàng ngày càng ưa thích được phục vụ theo sở thích cá nhân
Một khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi được phục vụ đúng theo sở thích của mình. Một thông tin khuyến mãi phù hợp, một gợi ý tinh tế từ nhân viên bán hàng, … sẽ giúp tăng điểm cộng cho cửa hàng.
Xử lí đơn hàng bị trả, bị lỗi:
Đặc biệt, phần mềm quản lí bán hàng CitiPos giúp lưu các thông tin của các sản phẩm bị trả lại. Những thông tin này không chỉ có ích trong khâu kiểm tra của người quản lí. Chúng còn có ích trong khâu chăm sóc khách hàng. Là người quản lí bán hàng, chúng ta cần hạn chế mắc 2 lỗi giống nhau trong khi phục vụ khách hàng.
3. Lợi ích với các chuỗi cửa hàng lớn
Từ 2 cửa hàng trở lên, người quản lí bán hàng sẽ gặp nhiều vấn đề hơn về kiểm tra nguồn tiền vào, tiền ra. Hay về sự thống nhất giá giữa các cửa hàng trong các chiến dịch quảng cáo, giảm giá. Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos với khả năng dự trữ đám mây có thể kết nối ở bất kì đâu sẽ giúp người quản lí nắm chắc tình hình của từng cửa hàng.
Sự thống nhất trong chuỗi cửa hàng sẽ tăng niềm tin vào nhãn hàng
Các thông tin sẽ được phần mềm quản lí bán hàng CitiPos thống kê theo từng tháng. Điều này sẽ giảm bớt công việc giấy tờ, khó khăn cho người quản lí.
Nhờ các tính năng ưu việt này, phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như nhà hàng, kinh doanh mỹ phẩm, quán bar, …
No Description
Leave a Comment