Tính năng cần thiết của phần mềm quản lý khi bạn kinh doanh Bar hoặc Club

Bar hoặc Beer Club là hình thức kinh doanh phục vụ nhiều người cùng một lúc. Do đó, việc phục vụ một lượng lớn khách hàng là điều vô cùng khó khăn. Cho nên việc sử dụng phần mềm quản lý để hỗ trợ kinh doanh Bar, Beer Club được nhiều người áp dụng. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí khá nhiều cho các nhà kinh doanh. Đồng thời tạo ra được dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái, thích thú cho khách hàng.

Vậy phần mềm quản lý có những tính năng nào để hỗ trợ việc kinh doanh Bar, Beer Club tốt?

>> Xem thêm: Thiết bị POS phù hợp cho từng loại hình kinh doanh

Phần mềm quản lý có khả năng thanh toán thẻ

Ngày nay, với sự phát triển của các ngân hàng và sự tiện lợi của thẻ. Khách hàng thường ít thanh toán bằng tiền mặt hơn. Cho nên việc có thể thanh toán bằng thẻ sẽ giúp bạn có lợi thế hơn trong kinh doanh. Phần mềm quản lý có khả năng tách tiền mặt và trả bằng thẻ giúp quản lý tiền dễ dàng. Nếu chỉ sử dụng tiền mặt, rất dễ xảy ra nhầm lẫn, nhân viên sẽ dựa vào đó để gian lận.

>> Xem thêm: Ưu và nhược điểm của POS

Hỗ trợ thay đổi bàn, tách hóa đơn tính tiền

Việc quản lý thủ công một số lượng lớn bàn rất dễ gây nhầm lẫn. Nhân viên dễ dàng lấy nhầm hóa đơn tính tiền của bàn khác. Với phần mềm quản lý chuyên nghiệp, thu ngân dễ dàng xử lý với vài bước đơn giản.

>> Xem thêm: Kinh doanh thức ăn mang lại lợi nhuận cao

Thay đổi thực đơn, đưa ra chương trình quảng bá

kinh doanh liên quan tới ăn uống, thực đơn sẽ phải thay đổi liên tục. Các chương trình quảng cáo, quảng bá được đưa ra thường xuyên nhằm kiếm thêm khách hàng cũng như giữ chân khách cũ. Một POS bình thường phải mất khá nhiều công đoạn để thay đổi thực đơn. Còn một phần mềm quản lý chuyên nghiệp có thể giúp bạn thay đổi dễ dàng, dù trên máy tính hay điện thoại.

Hệ thống POS giúp cho công tác quản lý chuyên nghiệp hơn. Mọi hoạt động kinh doanh luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác. Tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin giá cả luôn chi tiết, rõ ràng… Citipos là một phần mềm quản lý bán hàng đa năng. Với nhiều chức năng giúp đơn giản hoá quy trình quản lý kinh doanh bán hàng, quản lý tồn kho… Phần mềm đang được cung cấp miễn phí với giới hạn chức năng. Giúp cho khách hàng sử dụng thử trước khi quyết định có nên sử dụng hay không.

CitiPos Editor

Là phần mềm ứng dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Sử dụng đồng bộ được trên đủ các loại hệ máy công nghệ: máy tính để bàn, laptop, macbook, tablet, smartphone. Giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi.

Bài viết mới nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM có phù hợp với các hệ thống cửa hàng bán lẻ ?

Phần mềm quản lý khách hàng hay hệ thống CRM đối với các hệ thống kinh doanh Hệ thống CRM…

7 năm trước

Phần mềm Pos có tác dụng gì trong quảng cáo cho cửa hàng?

Phần mềm Pos được cho là chỉ có tác dụng trong quá trình thu ngân hay quản lí cửa hàng.…

7 năm trước

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều…

7 năm trước

Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos như thế nào để quản lí nguyên liệu hiệu quả?

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể sử dụng để tăng sự hiệu quả trong nhiều hoạt động…

7 năm trước

Những kĩ năng quan trọng một người quản lí bán hàng cần có

Kĩ năng phân tích, xử lí thông tin Hằng ngày, hằng giờ lượng thông tin về tình hình kinh doanh,…

7 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

7 năm trước