Phần mềm Pos có tác dụng gì trong quảng cáo cho cửa hàng?

Phần mềm Pos được cho là chỉ có tác dụng trong quá trình thu ngân hay quản lí cửa hàng. Tuy nhiên, phần mềm Pos hoàn toàn có thể hỗ trợ cho các chiến dịch quảng cáo. Đặc biệt là các chiến dịch nhỏ và chú trọng tăng doanh thu.

1. Thống kê sự hiệu quả của các chiến dịch

Một mẹo hay khi dùng phần mềm Pos là hãy bắt đầu thống kê số lượng hàng bán ra trong một chiến dịch cụ thể. phần mềm Pos có thể cho bạn biết:

  • Số lượng khách hàng tăng lên như thế nào?
  • Những khách hàng nào đã đến cửa hàng? Họ đã lựa chọn những sản phẩm nào? Họ có mua những sản phẩm được quảng cáo/ khuyến mãi hay không?
  • Số lượng sản phẩm đã mua của mỗi khách hàng tăng lên như thế nào?

 

Phần mềm Pos có thể tổng kết về một chiến dịch quảng cáo cho người quản lí.

Phần mềm thu ngân đơn giản khó có thể trả lời cho bạn những câu hỏi này. Nhưng với phần mềm Pos, điều này là hoàn toàn có thể. Nhờ những thông tin này, bạn có thể đánh giá về sự hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi của mình.

 

2. Khảo sát tại cửa hàng

Các khách hàng thường rất ngại việc điền phiếu trả lời câu hỏi, dù trên giấy hay online. Phần mềm Pos có thể hỗ trợ lưu lại câu trả lời của khách hàng. Nhân viên bán hàng chỉ cần đặt câu hỏi và sẽ nhập câu trả lời của khách hàng vào máy. Phần mềm Pos sẽ hỗ trợ thống kê, tổng hợp các câu trả lời.

 

Khảo sát nhanh gọn sẽ cho kết quả chính xác hơn.

Phương thức khảo sát này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. Đồng thời chúng ta sẽ nhắm chính xác được đối tượng khách hàng của mình. Người quản lí bán hàng sẽ nắm được tâm lí, thói quen của các khách hàng tiềm năng và trung thành. Việc rải phiếu khảo sát không thể có được lợi thế này.

 

3. Liên kết thực sự với khách hàng

Phần mềm Pos giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Dựa vào các thông tin cá nhân của khách hàng, các thông tin khuyến mãi có thể gửi qua email, SMS, tài khoản FB, … Những thông tin này sẽ không gửi trên quy mô lớn mà tập trung vào các nhóm khách hàng cụ thể. Một thông tin phù hợp sẽ cho khách hàng cảm giác mình được coi trọng và quan tâm. Họ sẽ sẵn lòng để lại các feedback tích cực hay quay lại cửa hàng thêm lần nữa.

 

Các mối quan hệ với khách hàng là nền tảng cho mọi lợi nhuận

Hay đơn giản, lưu lại ngày sinh của khách hàng và tặng riêng cho một khuyến mãi, một tin nhắn chúc mừng. Cách làm này có chi phí thấp nhưng tăng thiện cảm của khách hàng với cửa hàng của bạn.

 

CitiPOS Content Marketer

Bài viết mới nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM có phù hợp với các hệ thống cửa hàng bán lẻ ?

Phần mềm quản lý khách hàng hay hệ thống CRM đối với các hệ thống kinh doanh Hệ thống CRM…

7 năm trước

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos – nâng cấp quy trình thanh toán

Phần mềm quản lí bán hàng CitiPos có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực quản lí khác nhau. Điều…

7 năm trước

Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos như thế nào để quản lí nguyên liệu hiệu quả?

Phần mềm quản lí nhà hàng CitiPos có thể sử dụng để tăng sự hiệu quả trong nhiều hoạt động…

7 năm trước

Những kĩ năng quan trọng một người quản lí bán hàng cần có

Kĩ năng phân tích, xử lí thông tin Hằng ngày, hằng giờ lượng thông tin về tình hình kinh doanh,…

7 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN PHP Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

7 năm trước

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN MOBILE

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LẬP TRÌNH VIÊN MOBILE Giới thiệu công ty Mặc dù MB360 chỉ là một công ty…

7 năm trước