Blogs
Ở Việt Nam, các quán ăn liên tục khai trương. Cùng với hàng loạt startup cũng muốn lấn vào lĩnh vực này. Nhiều quán ăn xuất hiện đồng nghĩa với việc sự lựa chọn của khách hàng sẽ nhiều hơn. Nếu quán ăn của bạn không thực sự nổi bật, bạn sẽ thất bại. Sử dụng phần mềm
Kinh doanh mỹ phẩm thường gặp nhiều vấn đề rắc rối như phải ghi nhớ các thông tin sản phẩm theo chủng loại, thương hiệu, nhà cung cấp. Không kiểm soát hết các đơn đặt hàng của khách,… Phần mềm bán hàng mỹ phẩm sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những lo lắng trên. Và mang lại
Kinh doanh điện lạnh – Những yếu tố khách hàng quan tâm khi tham quan mua sắm
Đừng cho rằng khi đã vào mùa vụ với nhu cầu tăng cao về điện lạnh mà chủ cửa hàng có thể lơ là. Muốn gia tăng doanh số thì cần phải đọc tâm lý khách hàng chi tiết hơn. Cụ thể điều mà người tiêu dùng thực sự quan tâm khi mua sản phẩm điện lạnh là
Vào giai đoạn kinh tế thị trường khó khăn như hiện nay, sức mua giảm mạnh. Nguồn vốn eo hẹp còn hàng tồn kho thì mỗi lúc một tăng. Điều này làm không ít cửa hàng kinh doanh thời trang phải lao đao, lo lắng. Giải phóng hàng tồn kho đang là mối quan tâm hàng đầu của
Phần mềm bán hàng – Những lợi ích của phần mềm bán hàng khi kinh doanh thức ăn nhanh
Hàng loạt chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh mở ra liên tục trong thời gian ngắn. Điều này cho thấy sự phát triển liên tục của lĩnh vực này. Tuy nhiên, để vận hành và quản lý chuỗi cửa hàng này không phải là điều dễ dàng. Phần mềm bán hàng là một trong những công cụ hữu hiệu
Kinh doanh thời trang – Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tốt nhất cho việc kinh doanh
Trong kinh doanh, địa điểm luôn đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt là đối với các cửa hàng kinh doanh thời trang. Nhiều chủ cửa hàng với mong muốn kinh doanh được thuận lợisẵn sàng bỏ chi phí cho những địa điểm có tính cạnh tranh cao. Vậy, chọn địa điểm mở cửa hàng cần lưu
Phần mềm quản lý bán hàng và vai trò cực kỳ quan trọng của công nghệ trong kinh doanh
Ngày nay chúng ta không thể phủ nhận được sự cần thiết của công nghệ trong đời sống, nó có vai trò hết sức quan trọng đối với mọi lĩnh vực của cuộc sống. Trải qua nhiều thế kỉ, công nghệ ngày càng phát triển, nó giúp chúng ta giải quyết được hầu như mọi
Cuối năm đã từ lâu được coi là mùa vụ bội thu của nhiều người kinh doanh. Bởi thế mà nhiều chủ cửa hàng chi một số vốn lớn để nhập về hàng hóa kinh doanh dịp Tết. Không ai phủ nhận lợi nhuận gấp bội trong mùa vụ này. Thế nhưng đằng sau đó
Kinh doanh dịp tết – Kỹ năng kinh doanh đồ lưu niệm dịp tết cổ truyền 2018
Thời điểm vào những ngày gần cuối năm, là giai đoạn bán hàng đắt đỏ và thuận lợi nhất. Từ hoa kiểng, đồ lưu niệm, quà tết,..Được bán chạy nhất. Vì thế mà những cửa hàng đua nhau bán, nhiều sạp tạp hóa bán tết cũng được mở ra trong dịp này. Vậy làm sao
Thời điểm cuối năm được coi là thời gian đỉnh điểm để tiêu thụ hàng hoá, đặc biệt là các mặt hàng dành cho Tết. Người kinh doanh nào cũng đau đáu về phương án kinh doanh trong dịp này để không bỏ lỡ cơ hội một năm chỉ có một lần. Kinh doanh đồ
Kinh doanh là một trong những ngành nghề rất khó. Bạn có nhiều vốn, nhưng không có khả năng quản lý, chưa chắc bạn đã thành công. Mà còn phụ thuộc khá nhiều vào khả năng quản lý là cho các khâu hoạt động trơn tru. Quy trình bán hàng là một trong những khâu
Kinh doanh bất cứ ngành nghề nào cũng yêu cầu khả năng quản lý của người làm chủ. Nếu quản lý theo cách thủ công, sẽ mất nhiều thời gian, công sức của chúng ta. Do vậy, hệ thống POS đang ngày càng được nhiều người sử dụng. Trở thành trợ thủ đắc lực cho